วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

แนวทางการเล่นนินจา Ninja ตอนนี่ 2 นินจาสายต่างๆ

เรียนรู้ค่า Status ก่อนเล่นนะครับ
-Str เป็นการเพิ่มค่าพลังโจมตีทางกายภาพและการแบกน้ำหนักของ
-Vit เพิ่มกลังป้องการจากการโจมตีทางกายภาพและเเพิ่ม Max HPของตัวละคร
-AGI เพิ่มความในการโจมตีทางกายภาพหรือที่เรียกกันว่า ASPD และโอกาสหลบหลีกจากการโจมตีทางกายภาพ
-Dex เพิ่มค่าความแม่นยำจากการโจมตีทางกายภาพและลดระยะเวลาร่ายเวทย์
-Int เพิ่มพลังโจมตีทางเวทย์และ Max SP และเพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพ
-luk เพิ่มโอกาสในการหลบหลีกและโจมตี Critical

1. นินจาเวทย์หรือที่เราเรียกอีกย่างว่า นินจาคาถา โดยจะมีรายละเอียดดังนี้
- คาถาไฟ นินจาสายนี้จะเน้นการโจมตีไปที่เวทย์ไฟ
- คาถาน้ำ นินจาสายนี้จะเน้นการโจมตีไปที่เวทย์น้ำแข็ง
- คาถาลม นินจาสายนี้จะเน้นการโจมตีไปที่เวทย์ลม
นินจาคาถานั้นจะมีหลายแนวทางให้เลือกเล่นคือ เราสามารถเล่นถ้าหากเราเล่นสองสายก็จะได้สกิลป้องกันด้วด้วย หรือจะพูดงง่ายๆว่าหาเราเล่นนินจาสายเวทย์น้อยกว่าสองสายก็จะได้สกิลป้องกันการโจมตีมา หากว่าเราไม่ต้องการสกิลป้องกันจะเล่นสายเวทย์ให้ครบทุกสายเลยก็ได้ครับไม่ว่ากัน
2. นินจาปาของ เย้ย..นินจาปาอาวุธครับ
จะมีทั้งปามีด ปาดาวกระจาย ปาเงิน ครับนินจาสายนี้จะต้องกระเป๋าหน้กหน่อยครับเพราะว่าต้องซื้อดาวกระจายมาใช้งาน
3.นินจากแลกเลือด
สายนี้จะเ้น้นไปที่ vit เล่นซะส่วนใหญ่เพราะเราต้องใช้ HP ของเราในการทำ damage โดยสูตรการคำนวณของสายมีคือ STR x 40) + (HP ที่เหลือ x 80%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น